Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Bãi gửi xe đạp cực lạ ở Nhật Bản

Ngoài xe điện, xe đạp được người dân dùng để đi tới nơi làm việc rất nhiều ở Nhật Bản. Vừa có thể tiện tặn hoài đi lại vừa không gây hại cho môi trường sống. Có một vấn đề đặt ra là trong thành phố sẽ cần rất nhiều những nơi đỗ xe đạp, và nếu không giải quyết tốt vấn đề này sẽ gây mất mỹ quan tỉnh thành, tốn diện tích bãi đỗ xe mà người dân cũng gặp khó khăn khi gửi trả xe. 
>>> Xem ngay: du lich nhat ban

Bãi gửi xe phứa độc đáo ở Nhật Bản 
>>> Đăng ký đi tour du lich nhat ban
Nhằm giải quyết vấn đề thiếu diện tích của bãi đỗ xe đạp tại các địa điểm công cộng, các kỹ sư của Nhật Bảnđã sáng tạo ra hệ thống đỗ xe đạp ngầm cực kỳ đương đại và tiện lợi. Hoạt động đã hơn 1 năm, hệ thống này ngày càng được cải tiến và hoạt động sáng dạ, hiệu quả hơn. 

Hệ thống điều khiển giữ xe đạp ngầm là người máy có tên Eco Cycle được sáng tạo bởi công ty kỹ thuật Giken Seisakusho. Mỗi hệ thống giữ xe đạp ngầm này có thể chứa hơn 200 chiếc xe đạp, phóng thích khá nhiều diện tích trên mặt đất ở các thành thị lớn. thời kì để đưa 1 chiếc xe đạp vào bãi chỉ tốn khoảng 8 – 13 giây. phí để sử dụng bãi giữ xe đạp ngầm này khoảng 1.800 yên/tháng (tương đương 300.000 đồng).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét