Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

đến Nhật đi spa tắm cát!

Mùa đông người tớ sắm tới các vùng suối nước nóng ở dãy núi Alps hay ở Nhật để tắm spa trị liệu. Còn mùa hè, ngoài tắm bùn ra, đa dạng người cũng thích tới Nhật để trải nghiệm 1 kiểu tắm spa khác vô cùng đặc biệt: tắm cát ở bãi biển.
>>> Xem thêm: tour du lich nhat ban tai day
Thành phố duyên hải Ibusuki thuộc tỉnh Kagoshima ở cực Nam nước Nhật ko chỉ nức danh sở hữu đa dạng hồ nước nóng với công dụng cực kỳ rẻ cho tĩnh dưỡng và spa, mà còn với một trang bị đặc sản hiếm nơi nào sở hữu, rất bổ dưỡng nhưng không thể ăn hay uống được, đấy là cát đen spa.

Cát ở gần biển Kagoshima là một trong các mẫu cát ấm nhất trên toàn thế giới. Càng gần bờ biển, cát càng nóng. Ở 1 số nơi, nhiệt độ của cát có thể lên đến 85oC trong khi đấy nhiệt độ cao nhất mà con người với thể chịu cất được là vào khoảng 50 oC. Kazufumi Tateyama, ở bãi tắm cát Saraku cho biết:“Tắm cát ở đây vô cùng hiệu quả đối có phụ nữ với sự lưu thông máu không thấp, nhức vai và đau thắt lưng. đặc trưng rẻ cho các người sở hữu bệnh dị ứng da.”


lúc tắm cát bạn ko nên cần “nằm lì lâu” như tắm nước nóng, lạnh hay tắm bùn, chỉ khoảng 20 phút là tối đa, 1 phần vì nhiệt độ hơi cao, đằng khác do cát sinh ra từ dung nham núi lửa và suối nước nóng bên dưới phải với hiệu quả với sức khỏe nhanh gấp 3,4 lần kiểu tắm spa truyền thống.

Cát núi lửa vừa giúp tuần hoàn máu thông suốt vừa giải độc cơ thể. Tuy nhiên, do nhiệt độ cát tương đối cao bắt buộc bạn phải mang thiết bị để bảo vệ các phần da thịt nhạy cảm, nhất là lúc có vết thương hay bị trầy xước trên da thì bắt phải tiêu dùng khăn tắm che chắn. những ai muốn tắm cát mà cũng muốn hạn chế nắng thì mang thể tìm tắm ở khu có mái che.

Chỉ cần bỏ ra một.000 yên (khoảng 200.000 đồng) vào cửa bãi tắm là bạn đã sẵn khăn, áo choàng để mang thể thử kiểu tắm nóng mới này. Theo những chuyên viên hướng dẫn của dịch vụ, khăn bảo vệ đầu và cổ lúc “tắm” là vật dụng không thể thiếu. Hố đã đào, khăn áo đã lót, bạn nằm dài và được vùi cát kín người đến cổ chừa đầu ra.
>>> Trải nghiệm: du lịch nhật bản giá tốt nhất

nếu sở hữu cơ hội đến Nhật, người mua hãy tìm dịp ghé Ibusuki để thử một lần kiểu spa tắm cát này xem. Cứ vùi ta dưới lớp cát đen, “đánh” 1 giấc ngắn rồi sau đó ngâm ta trong hồ nước nóng, nhấp 1 ngụm trà thưởng ngoạn cảnh đẹp, bạn sẽ thấy cực kỳ bõ công lặn lội tậu đến.
>>> Có thể bạn muốn tìm: du lịch hàn quốc

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ nhận mua do tren ebay của chúng tôi sẽ giúp bạn mua đồng hồ trên ebay thoải mái và giá ship hàng trên ebay lại rẻ và trong thời gian nhanh nhất.

    Trả lờiXóa