Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Khám phá khách sạn Khách sạn Metropolitan Tokyo Ikebukuro - Hanoi Tourism

Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Tour du lịch nhật bản:

Khách sạn Metropolitan Tokyo Ikebukuro nằm ở trung tâm thành phố Tokyo cạnh Ga Tàu Ikebukuro, cung cấp kết nối giao thông thuận tiện. Khách sạn có 1 spa, 9 nhà hàng và Internet có dây miễn phí trong các phòng nghỉ. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên nơi này.

Khách sạn Metro

>>> Xem tiếp: Du lịch nhật bản ngắm hoa anh đào

Ga Ikebukuro có 5 tuyến xe lửa và 3 tuyến tàu điện ngầm, trong đó có các chuyến tàu đi thẳng tới các khu vực Shinjuku, Harajuku cũng như Shibuya. Các chuyến xe buýt đến Sân bay Haneda và Sân bay Narita chạy thẳng tới Metropolitan Hotel.

khách sạn metro Nhật Bản

Các phòng nghỉ máy lạnh tại Khách sạn Metropolitan Tokyo Ikebukuro có tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi pha trà và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp cũng như phim theo yêu cầu (VOD).

ks-metro-04

ks-metro-03

Du khách có thể thư giãn trong bồn tắm spa, bơi tại hồ bơi trong nhà hoặc rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục (tất cả đều quy định về độ tuổi tối thiểu và có tính phụ phí). Khách sạn cũng có thẩm mỹ viện và trung tâm dịch vụ doanh nhân.

Trong số các lựa chọn ăn uống tại khách sạn có ẩm thực Nhật Bản, Trung Quốc và Châu Âu. Nhà hàng Est Italian Restaurant và quầy bar Ovest Bar nằm tại tầng 25 có tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố. Nhà hàng Cross Dine Restaurant phục vụ tiệc tự chọn với các món ăn quốc tế.

Toshima là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích Mua sắm, Ngắm cảnh và Đồ ăn/ ẩm thực tinh tế.

Nguồn: tổng hợp

>>> Xem thêm: Du lịch nhật bản giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét